วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ซีลยางฟู้ดเกรด

ซีลยางฟู้ดเกรด
รายละเอียด
พวกเราเป็นผู้จัดจำหน่าย ยางซีลฟู้ดเกรด หรือ ซีลยางด้านอาหาร หรือ ยางขอบประตูสัมผัสอาหาร ตามวัสถุดิบ Material ซีลขอบยาง Food Grade ทางพวกเรามีความสามารถผลิต ยางธรรมชาติรวมทั้งยางสังเคราะห์ ดังเช่นยางเอ็นอาร์ ยางเอ็นบีอาร์ ยางซีอาร์ ยางซิลิโคน ยางไวตัน หรือแม้แต่พลาสติกฟู้ดเกรดทางเราก็ยินดีที่จะผลิตให้กับทางลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าของทางบริษัทเรานั้นเกิดความพึ่งพึงพอใจสูงสุด หรือติดอกติดใจสินค้าของพวกเรานั้นเองทางเรามีการตรวจสินค้าหรือตรวจตราก่อนการส่งมอบ ช่วยไขปัญหาผลิตภัณฑ์มีการผิดพลาดหรือไม่ได้มาตรฐาน ด้วยเหตุนี้ทำให้ลูกค้าทั้งยังเก่าแล้วก็ลูกค้าใหม่ยืนยันและก็ถูกใจในบริการของทางเรา และก็ด้วยมาตรฐานหรือประสิทธิภาพที่เชื่อใจตลอดมา พวกเราขอขอบคุณมากท่านลูกค้าส่วนมาก และลูกค้าใหม่ที่จะใช้บริการกับทางพวกเรา
ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เหมาะ
095 - 206 - 8185
02 - 444 - 6871

ซีลยางฟู้ดเกรด

ซีลยางฟู้ดเกรด
ซีลยางฟู้ดเกรด ตาม วัตถุดิบFood Grade Rubber Seals Material
  • ซีลยางฟู้ดเกรดเอ็นอาร์ NR Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดเอ็นบีอาร์ NBR Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดเอสบีอาร์ SBR Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดอีพีดีเอ็ม EPDM Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดซิลิโคน Silicone / VMQ / MQ Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดไวตัน Viton / FKM / FPM Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดซีอาร์หรือคลอโรพรีนชื่อทางการค้านีโอพรีน CR / Neoprene Food Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดทีพีวี TPV / SantopreneFood Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดซีเอสเอ็มหรือไฮพาลอน CSM / HypalonFood Grade Rubber Seals
  • ซีลยางฟู้ดเกรดพีทีเอฟอีหรือเทปล่อน PTFE / TEFLON Food Grade Rubber Seals

ซีลยางฟู้ดเกรด
ติดต่อสั่งซื้อสินค้ากับทางเราได้ที่ 
Mobile : 095 – 206 – 8185
Email :contacteurober@gmail.com
เว็บไซต์ : www.eurorubber.biz
ที่อยู่  22/70 หมู่บ้านมณฑล 7 ถนน เลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
ซีลยางฟู้ดเกรด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น